Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Thứ năm - 29/09/2016 10:07
Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng của Doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, đặc biệt là những Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ tự mình loại bỏ ra khỏi thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn nhạy cảm khi hàng loạt doanh nghiệp rơi vào hoàn cảnh khó khăn do đầu tư đa ngành.
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có lợi gì?

  • Tên gọi, biểu tượng, màu sắc đặc trưng của thương hiệu sẽ hỗ trợ cho các sản phẩm dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng.
  • Thương hiệu là nguồn củng cố khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, giúp nâng cao doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng tạo ra sự tín nhiệm thuận lợi cho việc giới thiệu sản phẩm mới. Sự trung thành đối với một thương hiệu khiến khách hàng tiếp tục mua sản phẩm, dịch vụ.
  • Thương hiệu là cam kết có giá trị rõ ràng và bền vững đối với khách hàng, so với lợi thế về giá thành và công nghệ thì lợi thế về thương hiệu của doanh nghiệp là một sự đảm bảo lâu dài.
  • Thương hiệu mạnh là đòn bẩy để thu hút nhân tài và duy trì nhân tài trong doanh nghiệp

Với mục tiêu trở thành một trong số những công ty tư vấn thiết kế về quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi xây dựng mọi giải pháp mang tính toàn diện và song hành cùng với quý khách hàng.

brand logos thumbs up

Giải pháp
Các giải pháp của chúng tôi bao quát từ khâu tư vấn ý tưởng, thiết kế logo, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cơ sở, thiết kế các tài liệu quảng cáo cho đến xây dựng website, viết các bài nội dung và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Các dịch vụ của chúng tôi xây dựng nhằm đem đến cho các bạn giải pháp mang tính toàn diện, tối ưu nhất trong từng giai đoạn phát triển của quý khách.

  1. Xây dựng các đề án chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp, công ty.
  2. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu: Thiết kế Logo, cardvisit, biểu trưng, slogan, biển hiệu, các ấn phẩm có liên quan đến thương hiệu của các doanh nghiệp,…
  3. Xây dựng website, lồng ghép hình ảnh và giá trị của thương hiệu trong các mẫu thiết kế.
  4. Xây dựng những kế hoạch phát triển nội dung, tích hợp giá trị của thương hiệu sâu sắc trong từng chuyên mục và trong từng bài viết.
  5. Truyền thông nhận diện giá trị thương hiệu từ các mạng xã hội. Quảng bá và giới thiệu thương hiệu thông qua Clip, bài viết, các buổi sự kiện… trên các kênh như Facebook, Google+, Twitter…
  6. Truyền thông thương hiệu qua những công cụ tìm kiếm: Search Marketing (Dịch vụ SEO, dịch vụ Google Adword, Facebook …).
  7. Quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến đông đảo mọi khách hàng qua các hình thức tích hợp (Dịch vụ Eclick, AdMicro).
  8. Tư vấn và thực hiện các giải pháp Mobile Marketing cho các doanh nghiệp.
  9. Tư vấn và thực hiện những giải pháp Email Marketing.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây